Thursday, October 8, 2015

Hoàng Đức Tâm: MỘNG TRĂM NĂM - Thơ: Mai Hoài Thu - Diễn ngâm: Nghệ sĩ Hoàng Đức Tâm

MỘNG TRĂM NĂM  
Thơ: Mai Hoài Thu
Diễn ngâm: Nghệ sĩ Hoàng Đức Tâm
*Trích từ Thi Tập “HỒN ĐIÊN” 
- CD2:"BÀI THƠ TÌNH DANG DỞ..."(Gồm 15 Bài Thơ Diễn Ngâm)
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:



Bài thơ: MỘNG TRĂM NĂM
***
Đêm nay, tôi muốn đến cùng em,
Đốt lửa yêu thương, rực cháy rèm,
Khoá chặt tim em vào cõi mộng,
Ủ hồn thi sĩ ngấm hơi men…

Tôi muốn ghì em trong cánh tay,
Hôn em mê đắm, lịm cơn say,
Thôi miên ánh mắt, lời thơ ngọt,
Nung nấu môi nồng, quyện ngất ngây…

Tôi muốn tim em đượm lửa hồng,
Cho đời bớt lạnh những chiều đông,
Cho đêm tròn giấc, sầu thôi đọng,
Sưởi ấm muộn phiền, xoá bão giông….

Em hỡi, cùng tôi ngắm ánh trăng !
Dìu nhau qua những bước thăng trầm,
Vuốt ve, âu yếm ngàn hơi thở,
Thề hẹn cùng nhau chuyện ái ân…

Tôi muốn cùng em dạo đất trời,
Khua mây, lướt sóng, vượt trùng khơi,
Thăm quê yêu dấu, xa vời vợi,
Cho thoả ngày về, mộng có đôi…

San Jose, tháng 07/2003
Mai Hoài Thu
f1520-duongvienmauhongodichuyen

No comments:

Post a Comment